Hôm nay :

Hotline: 0979 365 838


[mota]

Bí quyết sử dụng bút mài thầy Ánh

Hướng dẫn, các lưu ý khi sử dụng bút luyện viết chữ đẹp, tạo ra những nét chữ thanh đậm sắc sảo từ chính đôi tay của bạn, sử dụng bút máy thầy Ánh bền đẹp theo thời gian.
Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về thương hiệu bút viết chữ đẹp, bởi đa số trong chúng ta đều biết được sự nổi tiếng của những chiếc bút này rồi. Bài viết này sẽ là những kinh nghiệm, các lưu ý khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi để tạo ra những nét chữ thanh đậm sắc nét, ấn tượng từ chính bàn tay của bạn, cũng như các bảo quản, sử dụng bút để chúng luôn bền đẹp theo thời gian.

Hai bí quyết sử dụng Bút mài thầy Ánh quan trọng nhất

Có hai lưu ý lớn mà chúng tôi muốn nhấn mạnh trong bài viết này, đó là: hướng dẫn viết chữ đẹp, đúng cách với bút mài và các lưu ý khi sử dụng bút máy viết chữ đẹp thầy Ánh để chúng luôn bền đẹp. Nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tạo nét chữ đẹp và cách cầm bút đúng bằng bút mài thầy Ánh

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao cùng là một chiếc bút mà có người viết đẹp, người viết xấu, 1 phần là do hoa tay, nhưng phần lớn chính là sự khổ luyện của bản thân người viết, và đặc biệt cách cầm bút vô cùng quan trọng.
but-luyen-chu-dep
- Cầm bút mài thầy Ánh bằng 3 đầu ngón tay: ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa. 3 đầu ngón tay chụm vào nhau, các ngón tay hơi duỗi, thân bút áp sát vào ngón cái, sau đó kê vào ngón giữa và cuối cùng là đặt ngón trỏ lên thân bút. Ở một số loại bút luyện chữ đẹp thầy Ánh có sẵn khe để ngón tay giúp xác định vị trí đặt chính xác SH 023.
- Thân bút đặt nghiêng 45 độ so với mặt phẳng giấy, khi di chuyển bút hãy vận động nhuần nhuyễn 3 ngón tay, cổ tay và cả cánh tay.
Sản phẩm bút thầy Ánh mực ra rất đều, chỉ cần tì nhẹ tay là được không cần ấn quá mạnh vừa khó điều khiển bút, vừa chóng mỏi tay.

Bảo quản để bút mài thầy Ánh bền đẹp hơn

Của bền tại người, điều này luôn luôn chính xác, bút mài thầy Ánh dù có cao cấp hay bình dân cũng sẽ luôn bền đẹp nếu bạn lưu ý một số điều sau đây:
- Nắp bút lại khi không sử dụng để tránh tính trạng bị khô mực đầu ngòi, dễ gây tắc mực; bảo vệ ngòi bút nếu chẳng may bị va quệt hay rơi khiến ngòi bị cong, gãy.
- Khi di chuyển hoặc vận động mạnh hãy để ngòi bút hướng lên trên tránh tình trạng trào mực.
- Sử dụng miếng vải mềm lau mực thừa tránh mực bị khô tạo thành cặn bẩn.
Hi vọng rằng bạn sẽ luôn hài lòng khi sử dụng bút mài thầy Ánh.
[/mota]

Trở lại trang đầu