Hôm nay :

Hotline: 0979 365 838

sp-but-mai-thay-anh-sh-036
SP Bút mài thầy Ánh sh 036
[giaban]Giá: 120.000 VNĐ[/giaban]
 [giamgia][/giamgia] 
[tomtat]Giá: 120.000 VNĐ
Bút mài thầy Ánh sh 036 với 1 kiểu dáng và phong cách độc đáo, thân bút thon gọn về phần đuôi bút, chất liệu xước trên bề mặt nhằm tạo ra được sự khác biết.
Tình trạng: Còn Hàng[/tomtat]
[mota]

 Bút mài thấy Ánh SH 036

Hiện nay, sản phẩm bút mài thầy ánh sh 036 được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với một kiểu dáng mang phong cách độc đáo, thân bút thon gọn về phần đuôi bút, chất liệu xước trên bề mặt nhằm tạo ra được sự khác biệt so với các loại bút thông thường của dòng bút mài thanh đậm thầy Ánh. 
but-mai-thay-anh-sh-036
Bút mài thầy Ánh sh 036
Với thiết kế phù hợp cho học sinh lớp 2 trở lên và dành cho người lớn, ngòi bút bền bỉ bằng thép cứng giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng, kiểu bơm mực tiện dụng với 2 loại để lựa chọn: ống mực bơm sẵn Pelikan, mực Pilot hoặc ống bơm mực dạng xoáy.
Sản phẩm với nhiều tính năng cải tiến hướng tới người dùng, thân bút phình ra tạo cảm giác thỏa mái khi viết. Sản phẩm được thầy cô và các bạn học viên đánh gia cao với ngòi hoa vàng được mài công phu tỉ mỉ cho ra nét thanh đậm rõ ràng.
Bút mài thầy ánh SH 036 là một sự lựa chọn hoàn hảo với kiểu dáng sang chảnh của mầu bạc, dịu dàng của mầu xanh, mầu đỏ âm thầm và sắc nét, kiêu xa yêu kiều, được mênh danh là ông hoàng bà chúa được khoác lên mình vẻ đẹp rạng rỡ, nửa kín nửa hở trong chiếc hộp lịch lãm quý phái.
Các sản phẩm bút mài thủ công đều là những sản phẩm có ưu điểm vượt trội là có thể luyện nét thanh nét đậm mềm mại một cách tự nhiên nhất, các dòng sản phẩm bút vở Luyện chữ đẹp tại Luyện chữ đẹp QueenBee luôn được người tiêu dùng bình chon là sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn cố gắng kiểm tra thật kỹ từng sản phẩm với hy vọng  đem lại sự hài lòng ngay từ mẫu mã, giá cả đến chất lượng sản phẩm.
[/mota]

Trở lại trang đầu