Hôm nay :

Hotline: 0979 365 838

but-mai-thay-anh-sh-03
Bút mài thấy Ánh SH 03
[giaban]Giá: 35.000 VNĐ[/giaban]
 [giamgia][/giamgia]
 [tomtat] Giá: 35.000 VNĐ
Bút mài thầy Ánh SH 03 là sản phẩm dành cho giáo viên và học sinh đi thi viết chữ đẹp.
Tình Trạng: Còn hàng[/tomtat]
[mota]

SP Bút mài thầy Ánh SH 03

Bút mày thầy Ánh SH 03 được thiết kế với các chi tiết sơn tĩnh điện, phần gài bút được mạ vàng và gắn hạt kim cương nhân tạo kiểu dáng thon gọn về phía cuối thân bút. Phần nắp và phần thân có hai màu khác nhau nên bút sẽ tạo được sức hút với nhiều đối tượng về thiết kế và kiểu dáng. Ngòi mảnh màu trắng tạo sự ưa nhìn, dễ viết. Được thiết kế với ống mực bơm xilanh tiện dụng hoặc có thể dùng ống mực bơm sẵn như Pelikan, mục nhật,…rất dễ dàng thay thế và rất tiện lợi. Ngòi bút có thể thay thế dễ dàng. sản phẩm dành cho học sinh và giáo viên đi thi viết chữ đẹp.
sp-but-mai-thay-anh-sh-03
Sp Bút mài thấy Ánh SH 03

Bút mài thầy Ánh SH 03

Có 3 màu để bạn lựa chọn: màu xanh, màu đỏ và màu đen. Có 3 dòng với tính năng ngòi khác nhau:
Bút mài thầy ánh Sh 03 tùy theo sở thích cũng như yêu cầu của người sử dụng có thể chọn Ngòi êm trơn: dễ viết, êm trơn dùng với khi làm việc, học tập với văn bản tốc ký thích hợp cho học sinh lớp 1 mới tập viết cũng như sử dụng bút mài thầy ánh SH 023. Sản phẩm ngòi mài mới đầu sử dụng hơi gai nhưng trong quá trình viết có thể tạo được nét thanh nét đậm rất sắc sảo dùng cho những bạn đã quen với việc sử dụng bút mài nói chung và bút mài thầy ánh nói riêng, trợ giúp trong quá trình luyện nét chữ đẹp, môn tập viết. Ngoài ra loại ngòi đều không thanh không đậm dùng viết chữ nét đều.
Chúng tôi tin rằng dòng sản phẩm bút mài thầy Ánh SH 03 là sự lựa chọn tốt nhất với những học sinh và giáo viên luyện đi thi viết chữ đẹp.
[/mota]

Trở lại trang đầu