Hôm nay :

Hotline: 0979 365 838


 [mota]

Bút mài là gì?
Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng rất tò mò khi biết đến nhãn hiệu Bút mài thầy Ánh khi bắt đầu luyện chữ đẹp. và thường thắc mắc cần giải đáp : Bút mài thầy Ánh là gì? Đầu tiên bút mài là Bút máy ruột bơm mực hoặc có thể lắp ống mực tiện ích. Chỉ khách bút máy thông thường ở đầu ngòi viết được thiết kế khác với kiểu truyền thống. Bút máy truyền thống với đầu hạt gạo tròn và khi viết tạo ra nét đều, đưa bút nhẹ nhàng tạo nét. Bút mài khác ở chỗ phần đầu hạt gọa được mài thủ công vát đi theo thói quen của người viết và người cầm bút. Khi viết những nét đưa lên thanh thoát tạo nét mảnh, nét đưa xuống tì nhẹ tạo nét đậm. Bút mài thầy Ánh là nhãn hiệu được đông đảo người luyện chữ đẹp trên cả nước không những vì thiết kế đẹp mắt, giá phải chăng mà đây là dòng bút luyện chữ đẹp tiên phong được nhiều khách hàng là học sinh, phụ huynh và người yêu đam mê luyện chữu đẹp tin dùng.
but-mai-thay-anh
Bút mài thầy Ánh
Bút mài thầy Ánh mua ở đâu?
Với những ưu điểm mang lại cho người dùng nên so với các dòng bút luyện chữ đẹp cùng loại bút mài thầy ánh là sản phẩm luôn được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Tuy nhiên vì lợi nhuận có rất nhiều điểm bán bút mài thầy Ánh nhái giả, không đúng chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhãn hiệu sản phẩm của chúng tôi. Vì vậy hãy đến với địa chỉ uy tín, là cửa hàng phân phối các sản phẩm luyện chữu ưu việt nhất hiện nay để nhận được cây bút đúng giá và đúng chất lượng nhất:
Địa chỉ tại Hà Nội:  
ĐC 1: Phòng 108 nhà C7 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy 
ĐC 2: Nhà số 12 ngách 299/35 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm 
Hoặc liên hệ đặt hàng qua số Phone: 0979 365 838
dia-diem-ban-but-mai-thay-anh
Địa điểm bán bút mài thầy Ánh
Với chính sách bảo hành trên từng sản phẩm được bán ra. Luôn được bình chọn là cửa hàng uy tín nhiều năm liền với thế mạnh thương mại điện tử.
[/mota]

Trở lại trang đầu