Hôm nay :

Hotline: 0979 365 838

sp-but-mai-Queen-bee-qb01
SP Bút mài queenbee QB 01
[giaban]Giá: 160.000 VNĐ[/giaban]
 [giamgia][/giamgia]
 [tomtat]Giá: 160.000 VNĐ
Bút mài luyện chữ đẹp QB01 là sản phẩm đầu tiên của trung tâm luyện chữ đẹp QueenBee với thiết kế nhỏ gọn tạo sự thỏa mái khi cầm bút.
Tình trạng: Còn Hàng[/tomtat]
 [mota]

Bút mài queenbee QB01

Bút mài luyện chữ đẹp QB01 là sản phẩm đầu tiên của trung tâm luyện chữ đẹp QueenBee với thiết kế nhỏ gọn tạo sự thỏa mái khi cầm bút. Sản phẩm đáp ứng 2 nhu cầu của người dùng với ngòi BÚT KÝ làm quà tặng và ngòi THANH ĐẬM để rèn luyện hoặc viết chữ dự thi. Sản phẩm phù hợp cho giáo viên chấm điểm và viết tiêu đề, thích hợp với tất cả các loại mực trên thị trường hiện nay.
but-luyen-chu-dep-queenbee
Bút luyện chữ đẹp Queenbee
Nắp và thân bút : Được làm bằng đá tạo vân với 2 màu xanh, đen sang trọng và chắc chắn
Ngòi bút : Ngòi thép siêu bền, đầu ngòi mài thủ công nên tạo sự khác biệt trong nét chữ, có thể dùng để viết nét thanh đậm, nét tiêu đề hoặc dùng làm bút kí
Ruột mực: Dùng ruột bút truyền thống theo bút để bơm mực dễ dàng hoặc dùng ống mực, bên trong bút có lò xo đánh đều mực nên không lo bị lắng cặn nhiều và không kén mực những một số sản phẩm bút luyện chữ của các đơn vị khác.
but-mai-queenbee-qb01
Bút mài queenbee QB 01
Vỏ hộp: Mỗi sản phẩm được đặt trong một hộp gỗ sang trọng, tạo sự khắc biệt về đẳng cấp của chính sản phẩm bút đá.
Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện bút mài QueenBee đã xuất hiện hàng nhái với kiểu dáng tương tự nhưng chất lượng và giá cả giảm rất nhiều. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ trực tiếp với 0979 365 838.
[/mota]

Trở lại trang đầu