Hôm nay :

Hotline: 0979 365 838

but-mai-ban-chu-viet-31-cl-012
Bút mài Ban Chữ Việt 31 CL 012
[giaban]Giá: 35.000 VNĐ[/giaban]
 [giamgia][/giamgia]
 [tomtat]Giá: 35.000 VNĐ
Bút mài Ban Chữ Việt CL 012 là sản phẩm với thiết kế  về kiểu dáng đẹp, hộp đựng bút ngộ nghĩnh, ngòi mài thanh đậm rõ nét khi viết. Tự tin là dòng bút thu hút được rất nhiều sự chú ý.
Tình trạng: Còn Hàng[/tomtat]
 [mota]
Bút mài Ban Chữ Việt CL 012 là sản phẩm với thiết kế  về kiểu dáng đẹp, hộp đựng bút ngộ nghĩnh, ngòi mài thanh đậm rõ nét khi viết. Tự tin là dòng bút thu hút được rất nhiều sự chú ý. Với những đường kẻ caro dọc theo thân và nắp bút vừa phải với tay cầm, độ nặng vừa phải, phần ruột bơm mực dạng pittong tiện ích. Đây là sản phẩm được nhiều bạn học sinh yêu thích.
but-mai-ban-chu-viet-cl-012
Bút mài Ban Chữ Việt LC 012
Nắp và thân bút: Được sản xuất bằng kim loại với 3 màu : Xanh, đỏ, đen
Ngòi bút: Ngòi bút trắng với thiết kế nhỏ gọn nét mềm, chất liệu bằng thép chất lượng cao. Với loại ngòi mài tay dành cho những bạn luyện chữ đẹp và thi chữ đẹp, tạo nét thanh đậm rõ ràng, riêng với những bạn mới học viết hoặc học sinh lớp 1 thì chúng tôi khuyên nên dùng ngòi trơn được mài bằng máy nên sẽ ổn định về chất lượng và đồng nhất dễ viết.
Ruột bút: Bút mài Ban Chữ Việt với ruột bút truyền thống thuận tiện bơm mực dễ dàng hoặc dùng ống mực.
Bút mài Ban chữ việt CL 012 thích hợp với nhiều loại mực trên thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với học sinh tiểu học và những người yêu thích viết chữ đẹp. Dòng bút máy mài thanh đậm có độ tạo nét rất rõ ràng khi viết. Tuy nhiên khi đã có cho mình chiếc bút ưng ý, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn những sản phẩm mực tiên tiến và tiện ích, Mực không lắng cặn sẽ giúp cho quá trình sử dụng bút được tốt hơn. Mực peliakan 4001 là một trong những loại mực như thế được xuất xứ từ Đức, dòng mực có màu đẹp, an toàn cho người sử dụng.
[/mota]

Trở lại trang đầu