Hôm nay :

Hotline: 0979 365 838

but-mai-ban-chu-viet-31-cl-05
Bút mài Ban Chữ Việt 31 - CL 05
[giaban]Giá: 40.000 VNĐ[/giaban]
 [giamgia][/giamgia]
 [tomtat]Giá: 40.000 VNĐ
Bút mài Ban Chữ Việt CL 05 được thiết kế với hình dáng nắp bút to và thon nhỏ dần về cuối bút với sơn bóng chống xước từ nắp tới thân, ngòi trắng, mảnh viết nét thanh nét đậm rõ ràng.
Tình trạng: Còn Hàng[/tomtat]
 [mota]
Bút mài Ban Chữ Việt CL 05 được thiết kế với hình dáng nắp bút to và thon nhỏ dần về cuối bút với sơn bóng chống xước từ nắp tới thân, ngòi trắng, mảnh viết nét thanh nét đậm rõ ràng. CL 05 được cải thiện rõ rệt so với Ban Chữ Việt 04, với thiết kế tay cầm bút chống trơn tạo sự thỏa mái cho người dùng phù hợp với người tay hay ra mồ hôi.
but-mai-ban-chu-viet-cl-05
Bút mài Ban Chữ Việt CL 05
Ngòi bút : Làm từ kim loại thép với chất lượng cao không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Với 2 loại là ngòi mài tay và ngòi trơn. Nếu bạn là người luyện viết lâu hoặc là giáo viên thì nên sử dụng ngòi mài tay. Khi mua bút dành cho các bé mới học lớp 1, 2, 3 thì chúng tôi khuyên bạn dùng ngòi trơn.
Ruột bút: Khắc phục nhược điểm như lắng cặn mực, mực ra không đều của một số loại bút trên thị trường. Sản phẩm bút mài Ban Chữ Việt CL 05 bên trong bút có lò xo đánh đều mực nên hạn chế tình trạng nói trên, giúp bút có tuổi thọ lâu đời.
but-mai-ban-chu-viet-05
Bút mài Ban Chữ Việt 05
CL 05 là bút luyện chữ đẹp được hướng tới đối tượng chủ yếu là học sinh khi bắt đầu luyện viết. Mực sử dụng cũng không quá kén nhưng tốt nhất bạn nên dùng mực peliakan 4001 là một trong những loại mực không lắng cặn xuất xứ Đức, dòng mực có màu đẹp, an toàn cho người sử dụng.
[/mota]

Trở lại trang đầu