Hôm nay :

Hotline: 0979 365 838

sp-but-mai-ban-chu-viet-31-cl-01
Sp Bút mài Ban Chữ Việt 31 CL 01
[giaban]Giá: 45.000 VNĐ[/giaban]
 [giamgia][/giamgia]
 [tomtat]Giá: 45.000VNĐ
Bút mài Ban Chữ Việt 31 CL 01 siêu bền 2 màu vàng pha trắng với tính thép chắc chắn cao, ngòi trơn, dễ viết, đặc biệt bút mài có thể dùng cho tất cả các khối lớp. Màu sắc và hình thức đẹp.
Tình trạng: Còn Hàng[/tomtat]
 [mota]

SP Bút mài Ban Chữ Việt 31 - CL 01

Là dòng sản phẩm được trung tâm luyện chữ Ban Chữ Việt sáng tạo thiết kế bút mài ban chữ Việt CL 01 với nhiều ưu điểm nổi bật được người dùng tin tưởng.
but-mai-ban-chu-viet-31-cl-01
Bút mài Ban Chữ Việt 31 CL 01
Bút đặc biệt giúp điều chỉnh tay cầm bút với thiết kế có 3 rãnh ở tay cầm bút giúp giữ đúng các vị trí và định hướng tay cầm chuẩn cho học sinh khi mới bắt đầu học và luyện chữ. Màu sắc và hình thức đẹp. Ngòi bút siêu bền 2 màu vàng pha trắng với tính thép chắc chắn cao, ngòi trơn, dễ viết, đặc biệt bút mài có thể dùng cho tất cả các khối lớp. Có 3 màu xanh, đỏ, đen để lựa chọn cho phù hợp.
but-mai-ban-chu-viet-01
Bút mài Ban Chữ Việt 01
Ý tưởng sản xuất hướng tới đối tượng là trẻ em nên có màu sắc và hình thức vô cùng bắt mắt, hấp dẫn. Các em sẽ cảm thấy vô cùng hứng thứ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Đẹp từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, bút được đựng trong 1 hộp in hình ngộ nghĩnh phù hợp cho cả bé gái và bé trai. Nắp bút tráng màu đủ chỗ cho quý phụ huynh khắc tên đứa con yêu của mình hay những lời chúc “Chăm ngoan học giỏi”…Ống bơm mực kiểu xilanh thuận tiện và có thể thay thế bằng mực ống.
Tay cầm bút mài ban chữ Việt đặc biệt được thiết kế 3 rãnh tạo thói quen cầm bút chuẩn cho bé ngay từ khi bắt đầu tập viết bút máy.
[/mota]

Trở lại trang đầu