Hôm nay :

Hotline: 0979 365 838

sp-but-mai-thay-anh-sh-006
SP Bút mài thầy Ánh SH 006
[giaban]Giá: 24.000 VNĐ[/giaban]
 [giamgia][/giamgia]
 [tomtat]Giá: 24.000 VNĐ
Đặc điểm của bút mài thầy Ánh SH 006 được bọc ngoài lớp sơn tĩnh điện là lớp nilon nên khi dùng tạo cảm giác nhẹ tay điểm tự bút nhẹ đặt lên tay.
Tình trạng: Còn Hàng [/tomtat]
 [mota]

Bút mài thầy Ánh sh 006

Bút mài thầy Ánh SH 006 có kiểu dáng thiết kế tương đối giống với bút mài thầy Ánh SH 005 nên bề ngoài các bạn nếu chưa sử dụng qua sẽ cảm thấy khó phân biệt. Đặc điểm của bút mài thầy Ánh SH 006 được bọc ngoài lớp sơn tĩnh điện là lớp nilon nên khi dùng tạo cảm giác nhẹ tay điểm tự bút nhẹ đặt lên tay. Điểm khác biệt cơ bản nữa là với bút mài thầy Ánh SH 005 thì phần cầm bút được thiết kế với những vân chống trơn giúp khi viết không bị trơn trượt phần điểm cầm, còn với bút mài thầy Ánh SH 006 điểm cầm bút trơn được giữ lại bởi phần gồ lên ở đầu gần ngòi sẽ giúp tay cố định và tạo khoảng cách tốt với mực viết nên khi viết không lo bị bẩn bởi mực.
but-mai-thay-anh-sh-006
Bút mài thầy Ánh sh 006
Ngoài ra bút mài thầy Ánh SH 006 có mức giá rẻ và phù hợp với tất cả đối tượng học sinh luyện viết chữ đẹp. Là dòng bút các thầy cô và các nhà trường thường chọn mua cho học sinh của mình. Hơn nữa khi mua bút luyện chữ đẹp thầy Ánh tại địa chỉ bán chính hãng các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất với những khách hàng mua nhiều. Còn những khách hàng mua cho con em mình thì sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất, chính sách bảo hành tốt nhất của chúng tôi.

Bút mài thầy Ánh 006 không kén mực

Bút máy là dòng bút đầu ngòi bằng kim loại được bơm mực bằng ruột bên trong, với thế hệ ngòi mài sẵn thanh đậm của bút mài thầy Ánh thì có thể dùng tất cả các loại mực ngoài thị trường, tuy nhiên do mực ngoài thị trường đa số có tỉ lệ lắng cặn cao nên khi viết sẽ khó tạo nét và có thể làm cho mực ra không đều, hơn nữa trong quá trình sử dụng lâu dài có thể làm giảm tuổi thọ của bút, chính vì vậy chúng tôi khuyến cáo các bạn nên tìm mua những mực không lắng cặn để bảo vệ bút, ngoài ra còn bảo vệ sức khỏe của chính con em mình.
[/mota]

Trở lại trang đầu